Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Xe nâng kẹp gạch Heli | 3 tấn Trung Quốc tại Cần Thơ

Xe nâng dầu Heli kẹp gạch được sử dụng trong các nhà máy sản xuất gạch không nung, gạch block, các loại gạch.... được sử dụng vận chuyển các khối gạch gọn gàng , nhanh chóng tiện lợi. Xe nâng được lắp đặt bộ càng kẹp gạch, thiết kế chắc chắn , khung sườn bằng thép nguyên khối tạo sự vững chắc cho việc kẹp gạch.
Xe nâng kẹp gạch dùng thay thế cho việc bốc dỡ hàng hóa thủ công bằng sức người, tiết kiệm chi phí thuê công nhân hằng tháng mang lại nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Ngoài việc dùng hai càng nâng thông dụng nâng hạ các khối gạch, thì còn có bộ công tác kẹp gạch chuyên dụng giúp cho người dùng vận hành nhanh hơn, thao tác dễ dàng tiện lợi, tiết kiệm được thời gian và sức lao động. Bộ công tác kẹp gạch  được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, cam kết hàng chính hãng chất lượng đảm bảo , để tránh tình trạng mua nhầm hàng tự chế khả năng tích hợp không phù hợp gây ra thiệt hại hàng hóa. Xe nâng kẹp gạch Heli đang là giải pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí nhất cho các nhà sản xuất gạch không nung. 

Xe nâng kẹp gạch Heli được đánh giá cao là thiết bị nâng hạ với nhiều tính năng ưu việt , dễ dàng sử dụng, chi phí đầu tư phù hợp mang lại lợi ích lâu dài cho các nhà đầu tư.
Hãy liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để được tư vấn báo giá chi tiết:
Công ty TNHH Xe Nâng Bình Minh
Add: 2545/3A Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12
Hotline: 0938 660 468 Ms.Hạnh
Mail: hanhdoan264@gmail.com
Skype:ngochanh2604
Web: www.xenanghelivn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét