Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Công ty xe nâng dầu Heli | xe nâng Isuzu Nhật Bản

Công ty xe nâng Bình Minh chúng tôi là nhà nhập khẩu xe nâng Heli - Trung Quốc, duy nhất tại Việt Nam, cam kết giá tốt nhất tại Việt Nam. Cung cấp đầy đủ các dòng xe nâng hàng như xe nâng dầu , xe nâng điện , xe nâng reach truck, xe nâng stacker, xe nâng tay điện.......và các loại xe nâng kéo hàng đặc biệt khác, phụ tùng chính hãng hàng nhập khẩu 100%( nguyên cont, nguyên kiện).
Thị trường hiện nay có rất nhiều hãng xe nâng từ Nhật Bản , Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc và giá thì cũng có nhiều làm sao để lựa chọn một dòng xe nâng uy tín chất lượng cũng như giá phù hợp với doanh nghiệp tại Việt Nam . Công ty xe nâng Bình Minh chúng tôi tự hào là đơn vị duy nhất nhập khẩu xe nâng Heli - Trung Quốc, một trong những thương hiệu xe nâng hàng đầu thế giới , kinh nghiệm sản xuất xe nâng hơn 25 năm qua.

Xe nâng Heli - Trung Quốc có rất nhiều dòng chủng loại xe nâng, cho khách hàng dễ dàng lựa chọn theo từng nhu cầu sản xuất của mình như nâng gỗ, hàng may mặc, thực phẩm, sắt thép, gạch, xi măng, giấy, bao bì nhựa........ Trong các dòng xe nâng hàng thì dòng xe nâng dầu Heli được sử dụng phổ biến nhất vì có sức nâng tốt, bền bĩ và quan trọng hơn là rất dễ bảo trì sửa chữa và chi phí đầu tư ban đầu lại rất thấp và hơn nữa lại mang rất nhiều lợi ít về lâu dài cho doanh nghiệp. Xe nâng dầu Heli - Trung Quốc được thiết kế theo tiêu chuẩn xe nâng của Nhật, dáng xe nhỏ gọn, hiện đại dễ dàng vận hành điều khiển trong các lối đi nhỏ phù hợp cho tất cả các doanh nghiệp sản xuất. Có thể dùng xe nâng hoạt động ở dưới bất kì môi trường , thời tiết nào mà không sợ bị ảnh hưởng đến khả năng vận hành cũng như độ bền của nó.
Xe nâng dầu Heli - Trung Quốc được trang bị 2 dòng động cơ Xinchai và Isuzu, giúp khách hàng thêm sự lựa chọn cho phù hợp với chi phí và nhu cầu sử dụng của mỗi doanh nghiệp. Tùy thuộc vào nhu cầu sản xuất của từng công ty mà có ca làm việc dài trên 8 tiếng , ca làm việc ngắn dưới 4 tiếng, xe nâng dầu Heli đều có thể đáp ứng được tất cả nhưng vẫn không làm ảnh hưởng khả năng vận hành vẫn đảm bảo được độ bền động cơ, được trang bị hệ thống làm mát nên khi hoạt động thời gian lâu cũng không hề nóng máy.

Mọi nhu cầu về thiết bị xe nâng hàng Heli - Trung Quốc:
Công ty TNHH Xe Nâng Bình Minh
Add: 2545/3A Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12
Hotline: 0938 660 468 Ms.Hạnh
Mail: hanhdoan264@gmail.com
Skype: ngochanh2604
Web: www.xenanghelivn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét