Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Cung cấp xe nâng dầu Heli | Trung Quốc chính hãng tại Bình Dương

Công ty xe nâng Bình Minh chúng tôi chuyên cung cấp xe nâng hàng thương hiệu Heli chất lượng cao , giá hợp lý phù hợp cho các doanh nghiệp tại Việt Nam khi lựa chọn các dòng xe nâng nhập khẩu. Nhà máy sản xuất xe nâng Anhui là nơi sản xuất xe nâng lớn nhất tại Trung Quốc, cũng như thương hiệu xe nâng Heli là một trong những thương hiệu xe nâng hàng đầu trong top xe nâng bán chạy nhất thế giới. Xe nâng hàng Heli nay đã có mặt tại Việt Nam, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp tại Việt Nam có rất nhiều loại xe nâng như xe nâng tay, xe nâng điện, xe nâng dầu, xe nâng stacker, xe nâng reach trucks......

Một trong những dòng xe nâng hàng được sử dụng nhiều nhất và phổ biến nhất đó chính là xe nâng dầu Heli, vì đây nó mang tính ứng dụng cao, sử dụng được hầu hết trong tất cả các môi trường sản xuất. Đặc biệt xe nâng dầu Heli có thể làm việc liên tục, với cường độ cao trong suốt 8 giờ của ca làm việc mà không ngừng nghỉ đảm bảo được tiến độ sản xuất đúng thời hạn. Nhìn tổng thể xe nâng dầu Heli được thiết kế với dáng xe nhỏ hơn so với các dòng xe nâng khác, màu sắc cam đỏ tinh tế cho cảm giác người nhìn xe nâng dầu Heli có sức nâng tốt và độ bền lâu dài. Khung xe và càng xe nâng dầu Heli được sử dụng bằng thép đúc nguyên khối, nên rất chắc chắn, đảm bảo cho việc nâng hạ hàng hóa luôn ở trong trạng thái an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra xe nâng dầu Heli có thể tích hợp được nhiều bộ công tác khác nhau như bộ công tác kẹp gạch, kẹp phuy, kẹp cuộn giấy, kẹp hàng linh kiện điện tử.....tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp mà có thể sử dụng các bộ công tác khác nhau theo từng loại hàng hóa. So với các dòng xe nâng nhập khẩu thì xe nâng Heli có giá phù hợp cho tất cả các đối tượng doanh nghiệp, và chất lượng thì đã đươc các doanh nghiệp trên thế giới đánh giá qua việc doanh số bán ra hằng năm của hãng trên toàn thế giới, nên các doanh nghiệp tại Việt Nam cứ yên tâm mà chọn sử dụng sản phẩm xe nâng Heli. Song song đó chúng tôi luôn luôn có các bộ phận CSKH, kỹ thuật, bán hàng chuyên nghiệp luôn luôn quan tâm và đáp ứng nhanh chóng kịp thời các nhu cầu của khách hàng trước và sau khi mua xe nâng Heli tại công ty xe nâng Bình Minh.Khi lựa chọn sử dụng xe nâng dầu nó mang rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, khi xe nâng gặp sự cố cũng dễ dàng được sửa chữa và mang lại nhiều lợi nhuận về lâu dài.
Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá:
Công ty TNHH Xe Nâng Bình Minh
Add: 2545/3A Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12
Hotline: 0938 660 468 Ms.Hạnh
Mail: hanhdoan264@gmail.com
Skype:ngochanh2604
Web: www.xenanghelivn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét