Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Xe nâng điện cao mni Heli | xe nâng Trung Quốc tại Bình Dương

Công ty xe nâng Bình Minh chuyên cung cấp các loại xe nâng hàng, xe nâng dầu, xe nâng điện, xe nâng xăng gas, xe nâng điện reach truck, xe nâng điện stacker, xe nâng điện cao mini, xe nâng điện thấp,…..Nhà nhập khẩu và phân phối xe nâng Heli - Trung Quốc chính thức duy nhất tại Việt Nam , với giá thành hợp lý , chất lượng vượt trội, và kho phụ tùng lớn nên có thể đáp ứng cho khách hàng trong vòng 24h khi gặp sự cố trong lúc làm việc.

Công ty chúng tôi cam kết giá tốt nhất tại thị trường Việt Nam về thương hiệu xe nâng Heli - Trung Quốc, ưu đãi cho các đối tác mua số lượng lớn và chiếc khấu cao cho các khách hàng thương mại.

Xe nâng điện cao mini Heli được sử dụng rộng rãi và thông dụng xe được sử dụng nhiều trong các kho xưởng chứa lương thực , thực phẩm vì không gây ra tiếng ồn và khí thải ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Xe nâng điện cao mini Heli dễ vận hành và di chuyển trong các lối đi nhỏ hẹp của các kệ hàng, xe nâng điện cao có bán kính quay đầu nhỏ dễ dàng quay đầu khi lối đi kho hàng chậc hẹp.
xe-nang-dien-cao-1400-kg.jpg
Xe nâng điện cao mini Heli còn được gọi là xe nâng điện stacker được dùng lấy và hạ hàng hóa từ trên kệ cao, người sử dụng có thể dễ dàng điều  khiển xe bằng cách đứng trên bệ đứng và dùng cần điều khiển Curtis của Đức điều khiển lái di chuyển và lấy hàng dễ dàng. Xe nâng điện cao Heli thiết kế nhỏ gọn, cơ cấu hoạt động đơn giản dễ sử dụng, không có khí thải và không gây ra tiếng ồn khi hoạt động thân thiện với môi trường.
Thông số kỹ thuật xe nâng điện cao mini Heli:
Model: CDD12/14
Tải trọng nâng:1200/1400/kg
Chiều cao nâng cao nhất: 1500/3300/5500 mm
Chiều cao nâng thấp nhất: 85mm
Ắc quy: 24V/280Ah
Tâm tải trọng : 600mm
Chiều dài càng: 1070mm
Bánh xe : PU
Nhà sản xuất: Heli - Trung Quốc
Bảo hành: 24 tháng hoặc 2000h
Giao hàng trên toàn quốc trong vòng 24h
Mọi nhu cầu tư vấn và báo giá xe nâng điện cao Heli CDD vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Xe Nâng Bình Minh
Add:  Quốc lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12
Hotline: 0938 660 468 Ms.Hạnh (Zalo, Viber)
Skype: ngochanh2604
Web: www.xenanghelivn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét